Thiết bị điện công nghiệp Châu Âu - Giải đáp những băn khoăn về chất lượng

Với các thiết bị điện công nghiệp Châu Âu là dòng sản phẩm rất cao cấp, được thị trường Việt Nam rất ưa chuộng trong dòng phân khúc chất lượng cao. Một số hãng sản xuất nổi tiếng được biết đến như Mennekes đến từ Đức, Bekonec của Italia và nổi bật hơn cả là hãng sản xuất Famatel đến từ Tây Ban Nha.

Thiết bị điện công nghiệp châu âu Famatel

Hiện nay, trên thị trường đang tràn lan các thiết bị điện công nghiệp chưa đảm bảo chất lượng gây lên những hậu quả rất nghiêm trọng cho người dân. Người dân thì đang thờ ơ với việc đảm bảo chất lượng của các thiết bị điện công nghiệp. Để giải đáp rõ những băn khoăn về thiết bị điện công nghiệp Châu Âu, dưới đây là những đánh giá thực chất nhất, giúp bạn có được sự lựa chọn thông minh hơn khi lựa chọn các thiết bị này.

Ưu nhược điểm của các thiết bị điện công nghiệp Châu Âu

  • Ưu điểm

Famatel hoạt động từ năm 1970, là hãng sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị điện uy tín. Famatel đã có mặt tại hơn 35 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các sản phẩm của hãng đều đáp ứng các tiêu chuẩn kĩ thuật, hãng sử dụng một hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, tuân theo chứng chỉ ISO 9001. Chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đơn giản như phích cắm điện của Famatel (Ổ cắm âm dạng thẳng, ổ cắm âm dạng nghiêng, ổ cắm di động, ổ gắn nổi dạng 90 độ, phích cắm di động, phích âm dạng thẳng, phích cắm dạng gắn nổi,..). Các sản phẩm này đều được trau chuốt ngay từ những chi tiết nhỏ nhất.

Nổi bật là phích cắm điện. Nó có nhiều ưu điểm và tính năng phù hợp cho các công trình công nghiệp lớn. Các vật liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt lớn, chống nước tốt. Tất cả được thiết kế theo các tiêu chuẩn IP (IP44, IP67,...) với các cấp bảo vệ chống bụi, chống nước với các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp.

Nguyên liệu thô sản xuất trên được sản xuất cho sản phẩm này là cao su lưu hóa, đảm bảo các tính năng tuyệt vời như độ bền cao, khả năng chống lại các ngoại lực tác động hay các tác nhân hóa học.

  • Thiết kế sang trọng, đảm bảo độ tiện dụng cao

Thêm hai yếu tố ghi điểm cho các thiết bị điện công nghiệp Châu Âu nữa. Đó là thiết kế vừa mang tính thẩm mĩ cao hơn so với các sản phẩm khác vừa đảm bảo được tính tiên dụng cao.

Thiết kế các sản phẩm điện của Famatel

Với các sản phẩm phích cắm, ổ cắm: Hai đầu được bắt bằng ren hoặc chốt thanh trượt, giúp hạn chế xoắn dây trọng mọi tình uống. Tính tiện dụng lớn, không cần vít, khả năng cách ly cao, các đầu siết chặt bịt kín giảm độ căng dây. Đồng thời, sản phẩm có khả năng kết nối cao trong cả điều kiện độ ẩm, nhiệt độ cao. Điều này, rất thích hợp với thời thiết khí hậu nóng ẩm, nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam bởi nó đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn Quốc tế và các tiêu chí gắt gao về sản phẩm.

  • An toàn cho người sử dụng

Với những sản phẩm của thiết bị điện công nghiệp Châu Âu như công tắc điện, ổ cắm điện, aptomat… rất chất lượng với ổ cắm vừa vặn, công tắc nhẹ nhàng và vừa tay, phích cắm điện rất an toàn ở các nhà máy xí nghiệp. Phù hợp với các khu công nghiệp và các nhà máy lớn.

An toàn là tiêu chí hàng đầu của thiết bị điện công nghiệp

  • Hạn chế

So với các hãng sản xuất khác trong ngành thì thiết bị điện công nghiệp Châu Âu có giá cao hơn. Chẳng hạn, có thể so sánh với hãng sản xuất như Panasonic - Nhật Bản, hay Sino - một hãng sản xuất của Việt Nam. Nguyên nhân bạn có thể hiểu đơn giản là chúng đều được nhập khẩu từ Châu Âu. Chúng có giá cao hơn nhưng bù lại, các sản phẩm này đều được kiểm duyệt, kiểm tra gắt gao về hệ thống tiêu chuẩn chất lượng. “Tiền nào của nấy”, chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho các đơn vị, tổ chức trong nước.

Một số sản phẩm thiết bị điện công nghiệp Châu Âu

Thiết bị điện công nghiệp Châu Âu hiện nay cung cấp trên thị trường với đa dạng các sản phẩm chủng loại, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là một vài sản phẩm thiết bị điện công nghiệp Châu Âu phổ biến, đảm bảo chất lượng tốt nhất do Đức Khanh cung cấp. Các sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, nó mang đầy đủ những ưu điểm nổi trội của các thiết bị điện công nghiệp Châu Âu.

Đức Khánh một công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và thương mại các thiết bị điện công nghiệp Châu Âu. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, được giới thiệu các mẫu mã sản phẩm chất lượng.

Với những đánh giá của khách hàng về thiết bị điện công nghiệp Châu Âu. Chúng tôi mong bạn sẽ có những lựa chọn cho riêng mình về việc lựa chọn các thiết bị điện cho nhà xưởng, xí nghiệp và các khu công nghiệp lớn.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐỨC KHANH
Trụ sở : 190/1 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu
(+84) 2543 854 154 M(+84) 903 375 023